Hạt khử mùi – Ô tô 250g

139.000

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI – HẠT HÚT MÙI ENSO – THUỘC CÔNG TY ENSODANA – TOP SẢN PHẨM TIÊU BIỂU CỦA THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG TẠI HỘI BÁO TOÀN QUỐC 2024.
Thanh Vị xin trân trọng giới thiệu với Cô Chú, Anh Chị dòng sản phẩm mới, hạt hút mùi đa năng ENSO phù hợp với nhiều không gian sống, với ưu điểm hút sạch mùi hôi, giữ lại hương thơm, tái sử dụng lên đến 18 tháng. Hạt khử mùi Enso chính là 1 giải pháp đột phá cho hơn 10 năm nghiêm cứu của Công Ty Ensodana
Được làm từ các thành phần hữu cơ từ thiên nhiên như than hoạt tính, đất sét và các phụ liệu từ thiên nhiên khác, sản phẩm giúp hút sạch các mùi hôi lơ lững trong không gian. Trả lại 1 không gian, thoáng mát, trong lành không còn mùi khó chịu (vì đôi khi chúng ta giải quyết được nguồn gốc gây mùi, nhưng mùi hôi vẫn còn khueest tán trong không khí)…
Với những ưu điểm trên và tính đa dạng cho các không gian khác nhau, hạt khử mùi Enso chính là 1 sự lựa chọn và giải pháp hảo cho việc loại bỏ mùi hôi, làm trong sạch không khí, lại an toàn cho người sử dụng. Tùy vào không gian khác nhau sản phẩm sẽ có thành phần và đặc tính khác nhau để người mua có thể thoải mái lựa chọn. Từ phòng ngủ, tủ đồ, phòng khách đến những đôi giày Enso đều sử lý được hết.
Sản phẩm được phân phối chính thức tại Thanh Vị với mức giá cực kỳ hợp lý chỉ từ 35k là Cô Chú, Anh Chị đã có 1 năm sử dụng sản phẩm rồi ạ. Nhanh tay chốt đơn ngay để trãi nghiệm sản phẩm ngay hôm nay nhé ạ.”
Đặt mua ngay Nhân viên sẽ xác nhận đơn hàng sớm nhất
Danh mục: